Tuần kết thúc Mùa Phục Sinh

Thứ bảy - 27/05/2023 05:33 603 0

 
TUẦN KẾT THÚC MÙA PHỤC SINH
(28/5/2023 – 03/6/2023)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

    Hôm nay, con thức dậy cầu xin Chúa Thánh Thần đánh thức con. Không chỉ khỏi giấc ngủ, mà còn khỏi tất cả những cơn buồn ngủ trong tâm hồn đã cướp đi niềm vui của con.
    “Nói xong, Người thổi hơi vào các ông và bảo: Anh em hãy nhận lấy Thánh Thần” (Ga 20, 2) Con cầu xin Chúa Giêsu cũng thổi hơi vào con. Con cảm nhận thế nào với hơi thở này? Khao khát nào chỗi dậy trong con?
    Xin Chúa Thánh Thần truyền động lực thúc đẩy con trong các sứ mạng hằng ngày.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

    Bỏ lại những ồn ào và đặt hết mọi lo lắng, sợ hãi, những chướng ngại làm cho con xa Chúa. Con dành chút thời gian này để cầu nguyện và thân thưa lên cùng Chúa với lòng thành và tin tưởng về những điều con đang ấp ủ trong lòng.
    Xin Chúa Thánh Thần giúp con cảm nhận được niềm vui tận hiến, niềm vui mà chính Chúa đã gieo vào tâm hồn con từng ngày, để giúp con hân hoan bước đi và dứt khoát chọn Chúa, bởi Ngài đã yêu thương và chọn gọi con từ muôn đời.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

    Tạ ơn Chúa vì một ngày nữa đã kết thúc. Con điểm lại những ơn lành mà con đã nhận được. Ai đã là gương mặt của Chúa đối với con hôm nay? Trong những khoảnh khắc nào Chúa đến với con thông qua lời nói và hành động của chị em con? Khép lại một ngày với tâm tình ngợi ca Chúa vì những điều Ngài làm cho cuộc đời con. Con đặt một mục tiêu mà mình có thể làm để phục vụ người khác vào ngày mai.
 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây