Mạng lưới cầu nguyện tuần 4 Mùa Chay

Thứ sáu - 17/03/2023 19:07 142 0

TUẦN IV MÙA CHAY
(19/3/2023 – 25/3/2023)
 
  • Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
    Hôm nay chúng con được đón nhận một tin tốt lành là người đàn ông bị mù từ khi chào đời nay được chữa khỏi (x. Ga. 9). Người đàn ông này được Chúa Giêsu chữa lành, và Ngài trao cho ông một sứ vụ khi sai ông ta ra đi "Anh hãy đến hồ Si-lô-ác mà rửa" (Si-lô-ác nghĩa là Được Sai Đi). Vậy sứ vụ hôm nay của con là gì? Chúa ơi! Ngài sai con đi đến nơi đâu?
    Nguyện xin Chúa Thánh Thần làm cho con trở nên một người tông đồ cầu nguyện, luôn sẵn sàng cho sứ mệnh của mình.
 
  •  Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
    Lạy Cha giàu lòng thương xót, xin giúp con tiếp tục hành trình Mùa Chay Thánh năm nay bằng việc đến thật gần với trái tim Cha, lắng nghe tiếng Cha và mở rộng vòng tay với những ai đang cần đến con. Con dâng lên Cha phần ngày còn lại, cùng phó dâng lên Cha đất nước Ukraina và Nga. Nguyện xin Cha trở thành khiên thuẫn che chở những con chiên ở hai đất nước này, để họ có thể sống trong sự hiệp nhất.
 
  • Cùng Chúa Giêsu buổi tối
    Con tạ ơn Chúa vì một ngày nữa. Nhìn sâu thẳm vào trái tim mình, ngày hôm nay của con ra sao? Đâu là khoảnh khắc con thấy khó khăn? Những suy nghĩ nào xuất hiện trong tâm trí con? Con đã có thái độ gì? Những xúc cảm nào con đã trải qua? Trong lúc khó khăn, xin cho con rèn tính kiên nhẫn, và xin ơn Chúa giúp, xin cho con không bị dẫn dắt bới những ý nghĩ xấu, và không từ bỏ mục đích tốt đẹp của mình.
 

Tác giả bài viết: BPV

 Tags: Năm thánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây