Mạng lưới cầu nguyện Tuần III Mùa Chay

Thứ sáu - 10/03/2023 20:19 190 0
 
 
TUẦN III MÙA CHAY
(12/3/2023 – 18/3/2023)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

    Lạy Cha, phụng vụ tuần III Mùa Chay giới thiệu cho con về cuộc gặp gỡ rất đẹp giữa Chúa Giêsu người phụ nữ Samari: "Chị cho tôi xin chút nước uống!" Chúa Giêsu cũng đang yêu cầu con. Con làm thế nào để làm dịu cơn khát đó?
    Lạy Chúa, con dâng Chúa ngày mới của con, hành động, suy nghĩ, khao khát của con, đây là "nước" của cuộc sống con dành cho Chúa. Và con xác tín rằng: trong cái nhìn của Ngài, Ngài muốn ban cho con nước sự sống là Tình Yêu của Ngài. Cùng với tất cả chị em trong mạng lưới cầu nguyện của Hội dòng, chúng con cầu nguyện cho Đức Giáo Hoàng Phanxicô, nhân kỷ niệm 10 năm trong trách vụ chăm sóc Giáo Hội.  Xin Chúa ban cho Đức Thánh Cha sức khỏe, niềm vui và an bình trong cuộc sống.



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

    Con đang sống trong tháng kính Thánh Giuse, đặc biệt đang cùng với chị em dâng tuần cửu nhật kính Ngài. Con muốn tỏ lòng biết ơn Ngài đã gìn giữ che chở Hội dòng con bao năm tháng qua.
    “Khi tỉnh giấc, ông Giu-se làm như sứ thần Chúa dạy” (Mt 1, 24). Thánh Giuse đã lắng nghe tiếng gọi của Chúa và chu toàn sứ mệnh đó bằng cả cuộc đời. Ngài đã hiệp thông với Đức Trinh Nữ Maria trong nhiệm cục cứu độ của Thiên Chúa. Ngài đã thinh lặng hiện diện và đồng hành sát cánh với Đức Trinh Nữ trên những nẻo đường gian khó. Xin cho con biết mở lòng trước những gợi ý Chúa gửi trao theo gương vị cha nuôi Đấng Cứu Thế, cùng giúp con nhận ra: Bản thân cần sống hiệp thông như thế nào nơi cộng đoàn? Con sẽ giúp người khác sống hiệp hành ra sao trong sứ vụ của mình? Con sẵn sàng cho ngày sống tiếp theo với việc lắng nghe ý Chúa.



Cùng Chúa Giêsu buổi tối

    Con đón nhận ngày sống giờ đây đang khép lại. Con giữ trong lòng mình tất cả mọi chuyện con đã trải qua. Điều gì đang vang vọng trong con? Con đang có cảm xúc gì? Con biết ơn những người đã đồng hành với con hôm nay. Con phó thác mọi sự trong bàn tay yêu thương của Chúa đêm nay.
 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây