Mạng lưới cầu nguyện tuần V thường niên

Thứ sáu - 03/02/2023 19:28 199 0
 
TUẦN V THƯỜNG NIÊN
(05/02/2023 – 11/02/2023)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Mặt trời đã lên, và ánh sáng đang sưởi ấm trái đất. Chúng con cũng được Chúa mời gọi trở nên muối mặn ướp thế gian, và trở nên đèn thắp sáng cuộc đời mình và cuộc đời người khác. Xin giúp con thành tâm lắng nghe và can đảm sống lời Chúa dạy, để trở nên muối mặn và ánh sáng, giúp ích và chiếu soi vào cuộc đời những người sống chung quanh con.

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Con dừng lại và thinh lặng ít phút. Tách bản thân khỏi những hoạt động trong ngày và đặt mình trước nhan Chúa. Xin Chúa giúp con thẩm định rõ xem độ mặn và độ ánh sáng trong cuộc sống của con đang ở mức độ nào. Nguyện xin Chúa đến và đổi mới cuộc sống con. Từng bước đi trong cuộc đời, xin cho con luôn tâm niệm lời Chúa mời gọi là muối là ánh sáng.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con dành ra đôi chút thời gian để chiêm ngắm vị Thiên Chúa đồng hành cùng con trong suốt ngày sống. Con lưu tâm đến những người đã dành thời gian cho con. Con nhận ra rằng, tình cảm nơi chị em cộng đoàn cần được nuôi dưỡng qua từng cử chỉ nhỏ nhặt để nhìn nhận lẫn nhau. Con xin dừng lại đôi phút để suy nghĩ về một người chị em mà con cần hiệp thông bằng lời cầu nguyện cách đặc biệt. Cùng với lời quyết tâm ấy, con bước vào ngày mai.


 

 

Tác giả bài viết: BPV

 Tags: Năm thánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây