Mạng lưới cầu nguyện Tuần III Phục Sinh

Chủ nhật - 23/04/2023 04:44 179 0

 
TUẦN III PHỤC SINH
(23/4/2023 – 29/4/2023)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

   
Trong tuần 3 mùa Phục Sinh này, con nhớ đến biến cố 2 người môn đệ trên đường Em-mau, "Mắt họ bỗng mở ra và họ nhận ra Chúa Giêsu" (Lc 24, 31) Lạy Chúa Giêsu Phục Sinh, xin giúp con nhìn thấy Chúa, và xin ban sự sống đến những thiếu nữ lỡ lầm. Con xin dâng ngày sống hôm nay của con, với lòng khát khao được theo chân Ngài. 



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều


Chúa ơi, như hai môn đệ trên đường Em-mau, con mời Chúa vào đồng bàn với con, và xin Ngài ở lại cùng con. (Lc 24, 29) Vào giữa ngày này. Chúa mời gọi con mở rộng tâm hồn với Tin Mừng, và tỏ lộ cho con biết Ngài thực là ai. Con tạm dừng mọi việc con đang làm và lắng nghe Ngài. Ngài muốn nói gì với con qua những người con gặp gỡ, hay qua những biến cố trong ngày? Lạy Chúa Giêsu, xin hãy đến! 
 


Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   
Con tạ ơn Chúa vì những gì con đã cảm nghiệm được trong hôm nay, đặc biệt là những lúc con thấy mình tự do lắm. Con nhìn sâu vào biển cả mênh mông nơi cõi lòng. Con có kinh nghiệm với nỗi sợ không? Có những ý tưởng nào vực con dậy? Con đã hành động như thế nào? Xin Chúa chữa lành mọi nỗi sợ hãi bằng tình yêu của Ngài. Con viết ra một quyết tâm con sẽ thực hiện vào ngày mai.

 

Tác giả bài viết: BPV

 Tags: Năm thánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây