Mạng lưới cầu nguyện Tuần VII Phục Sinh

Thứ sáu - 19/05/2023 20:16 220 0

 
TUẦN VII MÙA PHỤC SINH
(21/5/2023 – 27/5/2023)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Con bắt đầu ngày sống hôm nay bằng nụ cười, con muốn giữ trọn niềm vui dù cho phải đối mặt với bất kì khó khăn nào con gặp phải hôm nay. Xin cho con không đánh mất bình an vì biết rằng chính Chúa là người dẫn dắt lịch sử. Con chỉ là người tôi tớ bé mọn của Nước Trời, và chịu bách hại là một phần của việc phục vụ. Con lặp lại những lời này trong lòng: "Lạy Chúa, xin dắt con qua những khó khăn này, để con được sống với nhiều niềm vui hơn."

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   
Vào giữa ngày hôm nay, con dành chút thời gian tĩnh lặng để nhìn lại lời khấn vâng phục mà định hướng Hội dòng mời gọi trong tháng này. Con đặt mình trước mặt Chúa và nói với Ngài mọi điều từ trái tim con: “Này con đây, con đến để thực thi ý Ngài.” (Dt 10, 9)

   
Như Mẹ Maria luôn sẵn sàng cộng tác với tiếng “Xin vâng” trong sứ mạng của Giêsu Con Mẹ. Xin giúp con dõi theo gương Mẹ để luôn có thể sẵn sàng đáp trả bất cứ điều gì Chúa muốn nơi con.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   
Một ngày sống sắp đi qua. Con hoàn tất những công việc và nhìn ngắm lại ngày sống hôm nay qua lăng kính tâm hồn lần nữa. Con nhìn nhận lại những ơn lành đặc biệt mà con đã nhận được hôm nay và tỏ lòng cảm tạ Cha.

   
Ngày tháng qua con đã nhiều lần chưa sống được với tinh thần vâng phục của người môn đệ Chúa.  Đức tin của con còn yếu kém, nên nhiều khi con chưa thấy ý Chúa trong bề trên của con. Lạy Chúa xin tha thứ và xót thương con. Cho con được một lần nữa bắt đầu lại.



 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây