Mạng lưới cầu nguyện Tuần 19 Thường Niên

Thứ sáu - 11/08/2023 22:47 447 0
 

TUẦN XIX THƯỜNG NIÊN
 (13/8/2023 – 19/8/2023)
  • Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
    Lạy Cha, con dâng lời tạ ơn vì Cha đã thương ban cho con một ngày mới nữa, và để con được ngập tràn trong sự bình an của Cha. "Cứ yên tâm, chính Thầy đây, đừng sợ!" (Mt 14, 27) Trong con có những nỗi sợ hãi khiến con hoảng hốt đến tê liệt. Và nỗi sợ bị bỏ mặc giữa bão tố cuộc đời là một trong số đó. Nhưng con tin chắc rằng Chúa Giêsu không bao giờ bỏ rơi con, và con sẽ tìm được sức mạnh nơi lời hứa của Ngài.     Lạy Chúa Giêsu rất dịu dàng! Xin cho con trở nên ánh sáng giữa biển mờ cô đơn, để con có thể đồng hành với những ai con gặp hôm nay. Con xin dâng mọi việc con làm hôm nay để cầu nguyện cho các y tá bác sĩ. Giữa những khó khăn, xin cho họ biết quan tâm đến cộng đồng, chớ bỏ rơi những người bệnh tật đang phụ thuộc vào họ.
  • Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
    Con dành thời gian nghỉ ngơi trong ngày để khắc sâu lời cảm tạ Cha vào lòng mình. Từng bước đi của con trên con đường nên thánh luôn có Cha đồng hành. Con tin nơi tình yêu Cha và nguyện bước theo Ngài, dù trong nơi bão tố.
    Con biết rằng khi khó khăn ập đến, mọi thứ rồi sẽ qua đi, chỉ còn duy nhất tình yêu của Cha tồn tại mãi cùng con, để con được cùng Cha vui hưởng chiến thắng vinh quang.
  • Cùng Chúa Giêsu buổi tối
    Con dành ra đôi phút để nhìn ngắm lại những gì đã xảy ra hôm nay. Khoảnh khắc nào đã lấp đầy trái tim con bằng niềm vui và sự bình an? Hôm nay con đã giúp đỡ ai?
    Con xin cầu nguyện cùng Chúa trong đôi phút và dâng lên Ngài những lo lắng trong con lúc này.

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây