Mạng lưới cầu nguyện tuần XXII Thường Niên

Thứ sáu - 01/09/2023 19:50 277 0

TUẦN XXII THƯỜNG NIÊN
 (03/9/2023 – 09/9/2023)
 
Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
   
“Ai muốn theo Thầy, phải từ bỏ chính mình, vác thập giá mình mà theo."
(Mt 16, 24).

   
Lạy Cha, con đón nhận ngày mới hôm nay với tấm lòng nhiệt thành, một cách đầy yêu thương và không ngần ngại, con từ bỏ và dâng hiến chính mình cho những kế hoạch của Chúa dành cho con. Con xin dâng ngày sống và cầu nguyện cho những người đang sống bên lề xã hội theo ý chỉ của ĐGH trong tháng này.



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   
Con trở lại cùng Chúa, tạm gác lại nhịp sống hối hả hàng ngày, và mang trong lòng một niềm tin chắc chắn: Chúa Giêsu, sự sống của con ở đây trong giây phút này. Con lắng nghe những điều bên trong tâm trí mình và cảm nhận mong muốn được lớn lên trong tình bạn với Ngài. Trong lòng con thấy Ngài luôn nhìn con với ánh nhìn trìu mến, và con xin phó thác vào Ngài những nhà lãnh đạo mà con nghĩ đến, đặc biệt những nhà cầm quyền liên quan đến cuộc chiến đau thương tại Ukraina.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   
Khi ngày hôm nay kết thúc, con tạ ơn Chúa vì những hồng ân đặc biệt con đã nhận được. Con nhìn lại biến cố quan trọng nhất ngày hôm nay. Các cuộc đối thoại của con như thế nào? Con có sẵn sàng đối với những người cần con giúp đỡ? Có ai cần một lời xin lỗi từ con không? Con tâm sự một chút với Chúa và xin Ngài giúp sức cho con vào ngày mai.

 
 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây