Mạng lưới cầu nguyện tuần XIII Thường Niên

Thứ sáu - 08/09/2023 19:54 288 0

TUẦN XXIII THƯỜNG NIÊN
(10/9/2023 – 16/9/2023)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Lạy Cha, con xin dâng lời cảm tạ vì Cha đã ban cho con món quà ân sủng là một ngày mới nữa. Hôm nay, xin Cha giúp con biến đổi và lấp đầy trái tim mình bằng tình yêu tha nhân chân thật. Ước gì lời nói và hành động của con biểu lộ tình yêu của Cha. Con xin dâng ngày hôm nay lên Cha để cầu nguyện cho từng thành viên Hội dòng con sống đậm đà tình chị em trong Hội dòng, để phản ánh được vẻ đẹp sống động của Thiên Chúa Ba Ngôi.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều


Con dành vài phút nghỉ ngơi giữa ngày và để Chúa Giêsu chỉ cho con cách đến với trái tim Ngài trong đời sống hằng ngày của con. Lạy Chúa, xin ban cho con ân sủng để được tình yêu Ngài hướng dẫn, và nhận ra Ngài nơi chị em sống bên cạnh con.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Khi màn đêm buông xuống, con lắng đọng mọi cảm xúc của mình. Con góp nhặt lại những điều con đã trải nghiệm hôm nay. Một ngày của con thế nào? Trái tim con đã ở nơi đâu? Trong những nhiệm vụ được trao phó, tình yêu của con trở nên như hế nào? Không đơn giản chỉ là làm việc, mà phải làm việc với tình yêu. Lạy Chúa xin giúp con biết làm tất cả mọi việc bằng tình yêu.

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây