Mạng lưới cầu nguyện tuần 2 Mùa vọng

Thứ sáu - 08/12/2023 22:48 257 0

Mạng lưới cầu nguyện tuần 2 Mùa vọng
 
TUẦN II MÙA VỌNG
(10/12/2023 – 16/12/2023)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
   
Con bắt đầu ngày mới bằng
lời kêu gọi của Gio-an Tẩy Giả: “Có tiếng người hô trong hoang địa: ‘Hãy dọn sẵn con đường cho Đức Chúa, sửa lối cho thẳng để Người đi’ (Mt 3,1-12).

   
Hôm nay, con loan báo về Cha bằng sự hiện diện của con. Xin Cha giúp con chuẩn bị con đường dành cho Cha bằng những cử chỉ của tình yêu, phục vụ và tha thứ. Xin cho con cũng trở nên tiếng nói và bàn tay dọn đường của Chúa, để nhiều người khác tìm thấy Ngài.




Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   
Con dành ra đôi phút nghỉ ngơi giữa ngày, để xét duyệt đời mình theo lời kêu gọi của Thánh Gioan Tẩy Giả: “Hãy dọn sẵn con đường của Đức Chúa, sửa lối cho thẳng để Người đi.” (Mc. 1, 3)

   
Lạy Chúa, để san bằng những gồ ghề và hố sâu đang chia cắt con với Chúa và tha nhân. Con xin mượn lời cầu nguyện của thánh Augustinô: Lạy Chúa, xin cho con biết Chúa và xin cho con biết con. Biết Chúa, để con yêu mến Chúa nhiều hơn. Biết con, để con ăn năn sám hối, sửa đổi những sai lỗi mà thăng tiến bản thân, đổi mới cuộc đời. 



Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   

Khi màn đêm buông xuống, con mệt mỏi lắm Chúa ơi! Con nghĩ về những người con đã gặp gỡ hôm nay và cách con đã đối xử với họ. Lạy Chúa, xin tha thứ cho con, khi con chưa đối xử với tha nhân bằng cả sự tôn trọng. Xin Chúa giúp đỡ để con luôn nhận ra mỗi người đều là con cái của Chúa. 


 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây