Mạng lưới cầu nguyện tuần kết thúc mùa Giáng Sinh

Thứ bảy - 30/12/2023 22:53 170 0
 
 
 
TUẦN KẾT THÚC MÙA GIÁNG SINH
(31/12/2023 – 06/01/2024)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
   
Lạy Cha, khởi đầu tuần mới này, cũng chính là ngày kết thúc năm dương lịch, con xin dâng lên Cha tấm lòng biết ơn, và cảm tạ Cha đã ban cho con thêm một năm mới nữa, xin cho con biết đón nhận sự mới mẻ từ Cha. Con xin dâng lên Cha năm mới này. Xin Đức Nữ Trinh Maria giúp sức cho con hôm nay, và nguyện xin Mẹ cầu bầu cùng Chúa cho những điều con đang cần đến.
Con hướng lòng mình trong lời cầu bình an cùng Giáo Hội hôm nay. 



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   
“Thiên Chúa không chọn chúng ta vì 'khả năng' của chúng ta, mà chính vì chúng ta nhỏ bé. Chúng ta cảm tạ Ngài vì ân sủng của Ngài đã nâng đỡ chúng ta trong suốt năm qua và với niềm vui, chúng ta lên tiếng chúc tụng Ngài.” (ĐGH Phanxicô).

   

Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   
Đêm hôm nay, con chân thành nhìn lại những gì con đã trải qua và tạ ơn Chúa, vì những gì Ngài đã ban cho con ngày hôm nay.

   
Niên khóa 2023-2024, Hội dòng mời gọi con sống niềm vui thánh hiến trong đời sống cộng đoàn. Con có biết đáp trả lại những người cần sự nâng đỡ, động viên, một nụ cười và sự hiện diện của con trong cộng đoàn không? Con có đón nhận chị em mình là những người ngay bên cạnh con không? Hay có ai đó mà con đã bỏ rơi họ khỏi tình yêu của con?

   
Nguyện xin Chúa, trong sự đại lượng của Ngài, cho con biết nhìn nhận mỗi người là anh chị em mình và sẵn sàng phục vụ tha nhân vào ngày mai mà không loại trừ bất kỳ ai.

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây