Mạng lưới cầu nguyện tuần II Mùa Chay

Thứ bảy - 24/02/2024 17:50 125 0
 
TUẦN II MÙA CHAY
(25/02/2024 – 02/3/2024)


Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
   
Lạy Cha, vào những ngày cuối cùng của tháng hai này, con tạ ơn Cha trong lời nguyện cầu ban sáng, khi nhớ đến những ân sủng cụ thể mà con đã lãnh nhận, và Giáo hội mời gọi con hướng đến biến cố Chúa Hiển Dung (Mc 9, 2-10).

   
Ước gì thời gian mùa chay này con được lắng nghe những gì Chúa nói với con, để con có thể được đổi mới và theo chân Người gặp gỡ tha nhân với sứ vụ của mình.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   
Vào giữa ngày, con dâng lời cầu nguyện theo ý chỉ của Đức Giáo Hoàng: “Xin cho các bệnh nhân đang ở giai đoạn cuối của cuộc đời và gia đình họ, luôn nhận được sự chăm sóc và đồng hành cần thiết, cả về mặt y tế và lòng nhân đạo”.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   
Con thinh lặng, để tâm hồn mình được bình an và khép lại ngày sống.
Con cảm thấy được ủi an bởi tất cả những điều đã xảy đến với con dù vui hay buồn, vì con biết Chúa luôn hiện diện với con mọi lúc.

   
Lạy Chúa xin cho con biết vui mừng khi được là chính mình và tin tưởng rằng ngày mai sẽ là một ngày tốt đẹp hơn. Xin cho con biết thân thưa với Chúa những lời khiêm tốn nhất, phát ra từ môi miệng và trái tim con là: Không có Ngài, con chẳng là gì cả. Và điều mạnh mẽ nhất con có thể nói là: có Chúa, con có thể làm được mọi sự.



 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây