Mạng lưới Cầu Nguyện Tuần II Phục Sinh

Thứ sáu - 05/04/2024 19:56 80 0

TUẦN II PHỤC SINH
(07/4/2024 – 13/4/2024)
 
Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
   
Lạy Cha, Con cảm tạ Cha vì ngày mới này. Con xin dâng trọn cuộc đời con trong tay Cha và cùng góp phần trong việc phục vụ sứ mạng lòng thương xót của Chúa Kitô cho toàn thế giới.
   
"Bình an cho anh em! Như Chúa Cha đã sai Thầy, thì Thầy cũng sai anh em." (Ga 20, 21). Trong ngày sống hôm nay, xin cho con được thôi thúc bởi suy tư này: Đâu là nơi Chúa sai con đến?
   
Lạy Chúa Giêsu Phục sinh, xin biến lối sống của con nên lối sống của hòa bình và lòng trắc ẩn. Xin cho con được cao rao về Thiên Chúa là nguồn bình an và là sự sống với anh chị em mình, bằng việc cố gắng hành xử với lòng tử tế, và biết nhìn thấy điểm tốt lành nơi mọi hoàn cảnh. 


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   
Chiều nay con dừng lại đôi phút trong ngày sống để tìm kiếm thánh ý Thiên Chúa ngang qua đời con. Xin cho con biết đem sự bình an của Chúa Phục Sinh giữa một thế giới, xã hội còn đầy bất công và bạo hành.
   
Xin thương xót chúng con và toàn thế giới! Lạy Chúa, con xin phó thác cuộc đời con, và gia đình nhân loại hôm nay nơi lòng thương xót của Chúa. 


Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   

Lạy Chúa, Ngài là bình an của chính con. Con nhìn lại ngày hôm nay với sự xúc động và lòng biết ơn. Con cảm tạ vì những người đã từng là khí cụ bình an của con. Con có đóng góp để xây dựng cộng đoàn con đầy tình huynh đệ hơn hay chưa? Xin Chúa tha thứ nếu con trở nên gánh nặng cho tha nhân. Nguyện xin Chúa giúp con luôn trở nên một khí cụ của hoà bình.

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây