Bước chân người mục tử

Thứ ba - 22/02/2022 18:47 677 0
 

BƯỚC CHÂN NGƯỜI MỤC TỬ


Vào lúc 9g15 ngày 22.02.2022, Đức cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản, Giám mục Giáo phận Ban Mê Thuột đã đến thăm quý bà tại Cộng đoàn Hưu dưỡng Ghềnh Ráng.

 


Là người con của Giáo phận Qui Nhơn, trái tim của Đức cha Vinh Sơn luôn hướng về cội nguồn, về những người bà, người chị, người con mà ngài đã từng gặp gỡ, sẻ chia vui buồn đời thánh hiến trong những lúc đất nước còn khó khăn nhất cũng như hiện tại. Đức cha tự hào và chia sẻ cùng quý bà và chị em rằng: “Quý bà là gia sản thiêng liêng cao quý, là chỗ dựa vững chắc cho Hội dòng, cho Giáo phận nhà cũng như Giáo phận Ban Mê Thuột. Ngài tha thiết xin quý bà nhớ đến Giáo phận Ban Mê Thuột trong lời kinh nguyện hằng ngày và dâng những đau đớn của bệnh tật như một của lễ hy sinh đẹp nhất cho Chúa và cầu chúc cho quý chị em phục vụ được nhiều sức khỏe, niềm vui, bình an trong tâm hồn để luôn yêu thương và phục vụ quý bà bằng tình yêu và Lòng Thương Xót của Thiên Chúa.”

Chúng ta vẫn thường nghe nói: Đẹp thay bước chân người mục tử trên các buôn làng, đẹp thay bước chân người in trên những con đường đất đỏ, đẹp thay bước chân người in trên những lối nhỏ quanh co….
 
Vâng, hôm nay bước chân người mục tử không phải bước vào các buôn làng, trên đất đỏ hay lối nhỏ quanh co nhưng đã bước vào Cộng đoàn Hưu dưỡng Ghềnh Ráng để nắm lấy những bàn tay run rẩy, cúi xuống để gửi vào những đôi tai không còn nghe rõ những lời nhắn nhủ yêu thương của người mục tử và kể lại những câu chuyện với các bà nhớ nhớ quên quên.

Với những tâm tình và nghĩa cử đầy yêu thương gắn bó của Đức cha dành cho quý bà, Đức cha đã ban phép lành cho quý bà và chị em để kết thúc cuộc thăm viếng và hẹn gặp lại quý bà và chị em trong những dịp thuận tiện nhất.


 

 


                   

 

                                    
 


 

Tác giả bài viết:    Cđ. Hưu dưỡng- Ghềnh Ráng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây