Ấm áp bếp ăn tình thương tiếp tục đỏ lửa!

Chủ nhật - 24/09/2023 00:58 339 0

Ấm áp bếp ăn tình thương tiếp tục đỏ lửa!

Bếp ăn tình thương của Ban Xã Hội thuộc Hội dòng tiếp tục đỏ lửa để chia sẻ những bữa cơm trưa cho bệnh nhân đang điều trị bệnh tại khoa Ung Bướu ở Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Bình Định.

Sau thời gian dài phải tạm ngưng để chị em lo cho những sự kiện Lễ Hội Khấn Dòng,  Thay đổi nhiệm sở...Sáng nay, Chúa Nhật 24/09/ 2023, đại diện chị em Cộng đoàn nhà mẹ, các em Tiền Tập, Thanh Tuyển tiếp tục chia sẻ bữa ăn trưa dành cho anh chị em bệnh nhân Khoa Ung Bướu tại Bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Bình Định.

Việc duy trì 2 tuần 1 lần chia sẻ phần cơm cho anh chị em từ xa đến Bệnh Viện Đa Khoa   thành phố Qui Nhơn điều trị bệnh là do lòng hảo tâm của nhiều ân nhân xa gần. Mỗi phần cơm gửi gắm tình cảm, lan tỏa yêu thương của các nhà hảo tâm, của chị em trong Hội dòng. Hôm nay, cùng với phần ăn trưa anh chị em bệnh nhân còn nhận được một cái bánh trung thu do một ân nhân trao tặng.  

Những cái nắm tay, lời thăm hỏi và cầu chúc các ông bà cô chú và cả những người  còn quá trẻ mang bệnh nan y ...các chị em muốn gởi đến từng bệnh nhân tình yêu thương, sự đồng cảm và lời cầu nguyện xin Chúa thương chữa lành, cho họ được gặp thuốc để mau được bình phục và sớm trở về với gia đình.

“ Bếp ăn tình thương” ước mong luôn là nhịp cầu kết nối yêu thương, góp phần xoa dịu, động viên ấm áp tình Chúa, tình người giúp anh chị em đang gặp khó khăn có thêm nghị lực, niềm vui để có thể vượt qua đau đớn của bệnh tật.


 



 
 






Tác giả bài viết: TT/MTG QN

 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây