Mạng lưới cầu nguyện Tuần I Mùa Chay

Thứ bảy - 05/03/2022 06:17 137 0
 
TUẦN I MÙA CHAY
(06/3/2022 – 12/3/2022)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Lạy Cha mến yêu, con bắt đầu hành trình mùa Chay Thánh, xin giúp con đối mặt với những cám dỗ trong hoang mạc và chiến thắng chúng bằng tình yêu của Cha đang lớn dần trong lòng trung thành của con.

Con xin dâng ngày hôm nay cho Cha để cầu nguyện cho những người nữ đang lao tác trong các bệnh viện, khu cách ly! Xin Chúa trao cho họ thật nhiều sức khỏe, tình yêu và nghị lực.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Trong những ngày này, con dành chút thời gian để cầu nguyện thật nhiều cho những người nữ chân yếu tay mềm, nhưng giàu lòng thương xót. Nơi bệnh viện không phải là chiến trường. Mong sao trong cách hành xử của nhân viên y tế luôn chất chứa tinh thần quảng đại, thương xót và nhiệt tâm, để giúp anh chị em đang quằn quại chiến đấu với virus Covid-19.

  Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Vào thời khắc cuối ngày hôm nay, con suy xét lại những khoảnh khắc đã trôi qua. Con đã làm theo ý muốn của Chúa như thế nào? Con do dự hay con đã hoàn toàn thực thi kế hoạch của Chúa dành cho con? Lạy Chúa, xin chỉ dạy để con trở nên người môn đệ biết vâng nghe và tin tưởng vào kế hoạch đầy tình thương của Chúa cho cuộc đời con.


 

 

Tác giả bài viết: BPV

 Tags: Năm thánh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây