Mạng lưới cầu nguyện tuần III Mùa Chay

Thứ sáu - 18/03/2022 20:26 324 0

 

TUẦN III MÙA CHAY
(20/3/2022 – 26/3/2022)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Lạy Cha, con bắt đầu một ngày mới dưới ánh nhìn dịu dàng của Cha, Đấng yêu thương con vô bờ bến. Những thập giá trong cuộc đời là cơ hội để con phó thác vào sự quan phòng và lòng thương xót vô biên cũng như tình yêu thương của Thiên Chúa Cha. Hôm nay, xin cho con liên lỉ kết hiệp với Chúa qua lời tâm niệm: “Lạy Chúa Giêsu Kitô Chịu Đóng Đinh là đối tượng duy nhất của lòng trí chúng con, chúng con thờ lạy Chúa, chúng con chúc tụng Chúa, vì Chúa đã dùng Thánh Giá mà cứu chuộc trần gian.” (HC. đ. 62)

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Lạy Chúa, con dành khoảng thời gian giữa những công việc thường ngày để nhìn lại dấu chân của Ngài trong những việc nhỏ bé, nơi những điều bình thường trong ngày sống của con. Trong những khoảnh khắc bấp bênh của cuộc đời, con có hoàn toàn phó thác vào kế hoạch của Cha dành cho con, là gắn kết đời mình vào Đức Giêsu Kitô Chịu Đóng Đinh?

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Lạy Chúa, xin giúp con làm phút hồi tâm để kết thúc ngày sống. Chúa hiện diện nơi những điều nho nhỏ trong ngày: những cuộc gặp gỡ, công việc, cuộc nói chuyện, và cả trong thế giới tự nhiên. Con muốn cảm tạ Chúa vì điều gì? Những khoảnh khắc nào con cảm nhận được Chúa đang nói trong tâm hồn con? Con biết rằng Chúa nói với con trong sự tĩnh lặng nội tâm và ngang qua những thụ tạo của Ngài. Hướng về ngày mai, con sẽ để tâm hơn và mở lòng ra cùng Chúa.

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây