Mạng lưới cầu nguyện Tuần V Phục Sinh

Thứ sáu - 13/05/2022 19:16 293 0
TUẦN V PHỤC SINH
(15/5/2022 – 21.5.2022)
 

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Lạy Cha nhân lành, con tạ ơn Cha vì một ngày mới đang mở ra trước mắt con. Xin ban ơn để con luôn ý thức được sự hiện diện của Cha, và thêm sức để con trung thành với ý muốn của Ngài trong mọi việc, đặc biệt là những điều tưởng chừng như không thể đối với con.

Trong sự hiệp thông với chị em trong Hội dòng qua mạng lưới cầu nguyện, con dâng lên Cha những hoa thiêng kính Mẹ Maria trong tháng 5 này. Nhờ Mẹ, xin Cha gìn giữ Giáo Hội Việt Nam. Cùng xin Mẹ là Nữ Vương ban sự bình an chúc lành cho đất nước Việt Nam con.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Lạy Chúa, thế giới này vốn đã có quá nhiều vết thương, xin Chúa gửi cho chúng con những đôi tay quảng đại để xoa dịu và chữa lành thế giới!
Cùng xin giúp con cố gắng thực hiện sứ mạng chuyển cầu dù rất nhỏ bé và đơn sơ, đối với những người sống bên con và những người con gặp gỡ.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Trong màn đêm tĩnh lặng, con dâng lên Chúa lời tạ ơn vì những gì con đã lãnh nhận hôm nay. Con đã gặp ai trong hành trình sống của mình hôm nay? Con có nhận ra sự cao quý vượt trên dáng vẻ bề ngoài của từng người không? Con thân thưa điều này với Chúa và xin Ngài ban ơn giúp sức cho con vào ngày mai.

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây