Mạng lưới cầu nguyện Tuần XIII Thường Niên

Thứ bảy - 25/06/2022 21:32 229 0

 
TUẦN XIII THƯỜNG NIÊN
(26/6/2022 – 02/7/2022)


Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Con bắt đầu ngày mới này với lòng ngưỡng mộ và biết ơn.

Lạy Cha, con xin dâng lên Cha trái tim của con, để Cha có thể đặt nó gần bên Trái Tim Con Cha là Đức Giêsu Kitô. Xin điều phối trái tim con, để mọi sự con làm hôm nay như thể Cha làm vậy. Con cầu xin Cha ban cho con lòng khiêm nhường và đức tin để có thể đương đầu với những thử thách của thời đại này, với lòng tín thác hoàn toàn vào Cha, Đấng ban cho con sức mạnh, niềm hy vọng, và bình an.

Con xin dâng ngày sống, để cầu nguyện cho các y bác sĩ, các tình nguyện viên đang xả thân phục vụ bệnh nhân trong đại dịch Covid này tại Việt Nam. Xin Cha thêm sức mạnh và ân sủng cho họ.



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

 “Mỗi người trong chúng ta đều có một điều gì đó để cho đi, để cống hiến cho xã hội; Vì thế, không một ai bị loại trừ khỏi việc đóng góp cho ích chung cả.” (ĐGH. Phanxicô).

Lạy Chúa, xin biến đổi tim con và giúp con tìm ra những phương cách con có thể làm, để đóng góp cho xã hội vì lợi ích chung của tất cả mọi người, đặc biệt cho Hội dòng con.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con dừng lại đôi chút để cầu xin Chúa chỉ cho con vẻ đẹp của ngày hôm nay, ở những nơi con đặt chân đến, những người con đã gặp gỡ, những điều tốt lành con đã trao ban và nhận lại, cùng tất cả mọi điều đã xảy ra trong ngày. Con tận hưởng khoảnh khắc này cùng Chúa và chuẩn bị ngày sống mới trong tình yêu Ngài. 

 

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây