Mạng lưới cầu nguyện Tuần X Thường Niên

Thứ bảy - 04/06/2022 20:45 201 0
 
 
TUẦN X THƯỜNG NIÊN
(05/6/2022 – 11/6/2022)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Lạy Cha giàu lòng thương xót, xin Cha ban Thần Khí xuống để đổi mới cuộc sống của con. Xin ban Thần Khí xuống trên Hội dòng con qua Ban Điều hành.

Lạy Cha là Đấng giàu lòng thương xót, trong tháng Thánh Tâm Chúa Giêsu, con tạ ơn sự hiện diện của Cha trong cuộc sống của con và tình yêu bao la Ngài dành cho con nữa. Xin cho trái tim con trở nên giống như trái tim của Chúa Giêsu và xin cho sự kết hợp với Người được phản chiếu qua cách con đối xử với chị em con và tha nhân.



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Lạy Chúa, xin giúp con thinh lặng trong tâm hồn để gặp Chúa trong chiều nay. Con nhìn lại sự việc đã trải qua từ sáng cho đến hiện tại … những khoảnh khắc mà con có thể đã không đáp lại lời kêu gọi mà Chúa đã tạo ra cho con …
Sứ mạng chuyển cầu của con phải được tỏ lộ qua một nếp sống phù hợp với ơn gọi Mến Thánh Giá của con. Xin Cha lay động và tái tạo con nên hoàn hảo theo ý muốn của Người.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Kết thúc một ngày bình an, xin Chúa soi dẫn con bước vào trái tim mình, và biết ơn những gì con đã trải qua trong ngày. Điều gì mà con không muốn buông bỏ? Con đã neo giữ trái tim mình ở đâu hôm nay, trong tay Chúa quan phòng hay trong vòng an toàn của thế gian? Nguyện xin Chúa thứ tha nếu hôm nay con đã bám víu vào sự ích kỷ của mình mà bỏ bê tình yêu của người chị em bên cạnh. Con xin viết ra những mục tiêu của mình cho ngày mai.
 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây