Mạng lưới cầu nguyện Tuần XVIII Thường Niên

Thứ sáu - 29/07/2022 19:39 148 0
 
 
TUẦN XVIII THƯỜNG NIÊN
(31/7/2022 – 06/8/2022)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Lạy Cha, con cảm tạ Cha vì một ngày mới lại đến, một tuần mới và thêm một tháng mới lại đến. Tất cả những điều này đều là dịp mà Cha đến với con để con nhận lấy Thần Khí của Cha. Con cầu xin Cha hãy ở cùng con. Con biết rằng con sẽ tìm thấy bình an khi có Cha hiện diện. Con xin dâng ngày hôm nay lên Cha và cầu nguyện theo ý chỉ của Giáo phận trong tháng này: Xin cho những người trẻ trong Giáo phận biết sử dụng mạng xã hội và phương tiện truyền thông một cách đúng đắn và tích cực, để góp phần loan truyền Niềm Vui Tin Mừng đến cho mọi người.

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

“Lạy Đức Kitô, xin ban cho con nghị lực thi hành bác ái với nụ cười, cả khi con mệt lử và bị xé nát vì Thánh Giá của Chúa”. (Jacques d’Arnoux)

Lạy Chúa, xin cho con hiểu thấu sự thật này và không bao giờ để cho những cạm bẫy, thử thách lấy đi lòng xác tín ấy trong tim con. Nếu như có giây phút nào con bước đi sai hướng, xin cho con biết nhanh chóng quay trở lại với Chúa, vì Chúa là tình yêu. Bản chất của con cũng là tình yêu khi được tạo dựng giống Ngài và mang hình ảnh của Ngài.
 

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con xin dành đôi phút ở riêng cùng Chúa. Con hít một hơi thật sâu và nhìn vào bản thân mình. Ngày hôm nay con có giữ niềm vui và bình an trong trái tim mình không? Con có cư xử hiền lành khiêm tốn đức độ với mọi người xung quanh không? Con cần phải xin lỗi Chúa vì điều gì?

Lạy Chúa, giờ phút này đây, con xin ở lại trong bình an của Chúa, xin Chúa hãy dùng tình yêu mà bao phủ con. Con xin ghi lại những quyết tâm cho ngày mai. 


 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây