Mạng lưới cầu nguyện tuần 27 Thường Niên

Thứ sáu - 30/09/2022 19:51 234 0
 
 
TUẦN 27 THƯỜNG NIÊN
(02/10/2022 – 08/10/2022)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Con xin dâng ngày mới lên Thiên Chúa, và hiệp cùng Mạng Lưới Cầu Nguyện toàn cầu của ĐGH để cầu nguyện theo ý chỉ trong tháng này, xin cho Giáo hội được trở nên là một cộng đồng của sự liên đới, của tình huynh đệ và của sự tiếp đón, cũng như luôn được sống trong bầu khí của sự đồng đoàn.

Con cũng dâng ý chỉ định hướng của Hội dòng con trong tháng mười này: Dâng chuỗi mân côi với ước nguyện được ơn trung thành sống đức khiết tịnh. 


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều


Con dành một chút thời gian để nhớ về lời tâm niệm trong tháng này: “Một tâm hồn khiết tịnh đích thực chỉ tìm thực hiện ý Chúa mà không tìm kiếm chính mình.” (HC. đ.11/3a)
Con dành một chút thời gian để cầu xin Chúa ban nhiều ân sủng cho tất cả chị em Hội dòng con trước khi tiếp tục các hoạt động trong ngày.



 Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con cảm tạ Cha vì một ngày sống nữa đã dần khép lại. Con hồi tưởng về những gì con đã trải qua từ sáng đến giờ. Con có mở lòng mình để Cha thực hiện công việc của Cha nơi con không? Con đã có thái độ phục vụ và yêu thương như thế nào, vì yêu thương là dấu chỉ người môn đệ của Chúa? Con có hợp tác với Chúa Giêsu trong sứ mệnh lòng thương xót của Ngài đối với thế giới thông qua môi trường sống và nhịp sống hằng ngày của con không? Nếu chưa có, con cầu xin sự tha thứ và đưa ra sự quyết tâm cho ngày mai.

Trước khi kết thúc ngày sống, con cầu nguyện cho những người đang nỗ lực làm việc vì một môi trường lành mạnh hơn. 

Tác giả bài viết: BPV

 Tags: Năm thánh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây