Mạng lưới cầu nguyện Tuần 33 Thường niên

Thứ sáu - 11/11/2022 16:50 402 0
 
 
TUẦN 33 THƯỜNG NIÊN
(13/11/2022 – 19/11/2022)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Lạy Cha nhân từ, con tạ ơn Cha vì tất cả những lời tốt đẹp Cha đã truyền cảm hứng cho con nói ra trong tuần qua. Con xin dâng những việc làm của ngày hôm nay để hiệp thông ý nguyện cùng giáo phận Qui Nhơn trong tháng này, là xin cho mọi tín hữu trong giáo phận, dù sống trong hoàn cảnh khó khăn đến đâu đi nữa, vẫn luôn biết noi gương các thánh tử đạo giáo phận để làm chứng cho đức tin, nhất là bằng đời sống bác ái yêu thương và phục vụ quên mình.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Chiều nay, tôi cần xác tín mình đã chọn Chúa làm đối tượng của tình yêu, mà lời khấn khiết tịnh là cốt yếu của tình yêu dâng hiến. Tôi chỉ thực sự sống lời khấn khiết tịnh khi trái tim tôi hoàn toàn tự do để Thiên Chúa chiếm đoạt, và tình yêu của tôi phải hướng trọn về Ngài.
 Lạy Chúa, xin lấp đầy con tim nhỏ bé của con bằng tình yêu Chúa mỗi ngày, bởi với con “Tình Ngài một chút đủ vui một đời!”.



Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Lạy Chúa, con dành ít thời gian cuối ngày để hồi tâm và tạ ơn Chúa, xin tỏ cho con thấy được vẻ đẹp của ngày hôm nay, ở những nơi con đã đi qua, nơi những người con đã gặp gỡ, nơi các việc con đã làm; những điều tốt lành con đã cho đi?
Lạy Chúa Giêsu, xin giữ con luôn ở kề bên Chúa, cho trái tim con khắc ghi hình ảnh Chúa để con vượt thắng những cám dỗ trong đời. Xin cho con biết từ bỏ những đam mê trần tục, biết giữ tâm hồn trong sạch và thanh thoát để con luôn thuộc trọn về Chúa.


 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây