Mạng lưới cầu nguyện Tuần 23 Thường Niên

Thứ sáu - 02/09/2022 21:24 219 0
 
 
TUẦN XXIII THƯỜNG NIÊN
(04/9/2022 – 10/9/2022)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Con dâng lời tạ ơn Cha, vì thêm một ngày mới lại bắt đầu, và món quà Cha ban tặng là sự hiện diện trong Chúa Thánh Thần và trong lời của Chúa Giêsu, Con Cha. Cha luôn đón nhận con với lòng thương xót mỗi khi con rời xa những gì là tốt đẹp nhất. Con xin dâng ngày hôm nay để hiệp với ý chỉ của Đức Giáo Hoàng trong tháng này, là cầu nguyện cho việc xóa bỏ án tử hình trong luật pháp của mọi quốc gia trên thế giới.

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

“Các con hoàn toàn thuộc về Chúa Giêsu Kitô vì đã hiến thân trọn vẹn cho Người.” (Đức cha Lambert – Btt 4)

Đức cha Tổ phụ của con kính mến, đọc lại bút tích của Cha cùng những lời nhắn nhủ của Cha vào giờ phút đầu chiều này, con càng thấm thía những lời dạy đơn sơ, chân tình và thiết thực của Cha. Cảm ơn Cha đã sinh ra Hội Dòng chúng con. Chúng con tin chắc rằng, trên Thiên quốc, Cha đang mỉm cười nhìn chúng con và tiếp tục cầu nguyện cho Hội dòng chúng con.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Trời đã về chiều, màn đêm dần buông. Ngoài kia cuộc sống vẫn nhộn nhịp, ồn ào, đôi khi cũng len lỏi vào bên trong tâm hồn con. Con tìm sự nghỉ ngơi bên Chúa. Con dành ra ít phút cuối ngày để xin Chúa chỉ cho con thấy vẻ đẹp của ngày hôm nay, những nơi con đã đi qua, những người con đã gặp gỡ, những điều tốt đẹp con đã làm và đã nhận được và mọi điều bé nhỏ khác của ngày sống này. Con tận hưởng khoảnh khắc này cùng Chúa và chuẩn bị sống trong tình Ngài vào ngày mai.


 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây