Mạng lưới cầu nguyện Tuần XXII Thường Niên

Thứ sáu - 26/08/2022 20:36 265 0
 
 
 
(28/8/2022 – 03/9/2022)
 
Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Con tạ ơn Cha vì một giấc ngủ êm và một ngày tươi mới. Xin Cha tác tạo trong con một quả tim sẵn sàng đón nhận Lời Cha với niềm hân hoan và cởi mở. Những ngày cuối tháng bảy này, con tiếp tục suy tư và đúc kết vẻ đẹp của sự giản dị và khổ hạnh trong đời sống con, chính là trung thành với đời sống cầu nguyện, trân trọng các tương quan tốt đẹp với tha nhân, tuân giữ kỷ luật Dòng, sử dụng thời gian, tiền bạc cũng như phương tiện truyền thông cách cẩn trọng, trưởng thành.

Chúa Giêsu đã đi khắp nơi rao giảng; Người không bị lệ thuộc vào bất cứ phương tiện nào, nhưng cách sống, lời nói và hành động của Người đã làm cho mọi người biết Thiên Chúa.



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Lòng khiêm nhường đưa con đến gần hơn với Thiên Chúa. Xin cho con biết cách ý thức về hành động của con, không tự nâng cao mình lên vì những việc đã làm, nhưng chỉ xem đó như một cách tạ ơn Chúa vì tất cả những gì Ngài trao phó nơi con. Con nhận ra tất cả những điều kỳ diệu Chúa đã làm và tiếp tục thực hiện trong đời con.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con lắng đọng lòng mình vào những phút cuối ngày. Con tạ ơn Chúa vì mọi điều đã xảy ra hôm nay. Con gieo niềm vui, hy vọng hay chán nản, có lan truyền sự chán nản đó đến cho người khác không? Con có thể xây dựng hy vọng vào mai đây như thế nào? Xin giúp con Chúa ơi, để con nghĩ ra phương cách nào đó giúp con triển nở trong tình yêu Thiên Chúa trước những thách đố cuộc sống.

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây