Mạng lưới cầu nguyện Tuần 30 Thường niên

Thứ bảy - 22/10/2022 02:00 875 0
TUẦN XXX THƯỜNG NIÊN
(23/10/2022 – 29/10/2022)

 
 
Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Lạy Cha, con khởi đầu ngày mới với tâm tình biết ơn bởi sự sống của con và của nhiều người quanh con. Xin giúp con khám phá ra vẻ đẹp mà Cha tặng ban trong ngày mới này. Như ánh dương tỏa nắng, chiếu soi ngày sống, cùng đổ tràn đầy sức sống đến Trái Đất, thì chúng con cũng sẽ làm bừng lên ánh sáng mà Cha đã đặt để nơi chúng con như vậy. Xin cho con biết sử dụng các tài năng của mình, kết hợp với Chúa Giêsu, để làm cho môi trường sống ngày một tốt hơn.

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Con dành chút thời gian tạm xa các hoạt động thường ngày để nhìn nhận tình yêu của Thiên Chúa đã hiện diện trong những gì con sống hôm nay. Xin cho con đừng bước đi quá nhanh, nhưng biết ngắm nhìn mọi người, trong mọi tình huống, giúp con ý thức được yêu thương, nhận thức được sự nhạy cảm mới lạ và sâu sắc, để con biết sẵn lòng hơn. Xin đừng để con sống vội vã trong những khoảnh khắc còn lại trong ngày, nhưng hãy ban cho con biết dành thời gian để suy ngẫm tình yêu của Chúa.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con lắng lòng mình để nhìn lại ngày sống dưới ánh sáng nơi lời dạy của ĐGH Phanxicô: “Cuộc sống này chỉ có thể tồn tại được khi và chỉ khi con người biết sống quảng đại với nhau.” Lạy Chúa, xin dạy con biết sống quảng đại với tha nhân. Xin thương chữa lành con, giúp con bỏ lại quá khứ để bước theo chân Chúa trong một khởi đầu mới với nguồn sức mạnh mới vào ngày mai.
 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây