Mạng lưới cầu nguyện Tuần VI Phục Sinh

Thứ sáu - 20/05/2022 20:20 416 0
 
TUẦN VI PHỤC SINH
(22/5/2022 – 28/5/2022)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Con cảm ơn Cha vì một ngày mới đã đến, trong tâm tình tri ân cảm tạ vì những ngày tháng năm đang dần khép lại. Con soi chiếu lại bản thân, xem mình đã sống niềm vui thánh hiến trong sứ mạng chuyển cầu như thế nào trong tháng qua? Xin cho ánh sáng của Ngài chiếu rọi trên mọi người thông qua những yếu đuối của con.

Hôm nay, con xin dâng lên Mẹ Maria những cánh hoa hy sinh để cầu nguyện cho những anh chị em đang đau khổ vì dịch bệnh.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Lạy Chúa, con xin được nghỉ ngơi đôi phút và suy ngẫm về mối tương quan của con với mọi người. Liệu rằng con đánh giá mọi người xung quanh dựa trên con người của họ hay con chỉ biết tập trung vào những gì họ đem đến cho con mà thôi?

Xin cho con biết nhớ lại mục đích sống của ngày hôm nay và tiếp tục các hoạt động của mình.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Ngày dần kết thúc, lạy Chúa, con tìm một nơi tĩnh lặng để nhận ra tình yêu Chúa ban xuống đời con hôm nay và tỏ lòng biết ơn Chúa.

Hôm nay con dùng những món quà thiêng liêng và vật chất mà Chúa tặng cho con như thế nào? Con đã biết dùng chúng vì lợi ích của người khác chưa? Hay là con chỉ lãng phí thời gian, tài năng của mình mà không hề nghĩ đến mọi người và môi trường sống xung quanh?

Lạy Chúa, nhiều khi con không nhận ra được điều này, xin tha thứ cho con, và cho con biết cam kết thay đổi vào ngày mai.


 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây