Mạng lưới cầu nguyện tuần IV Mùa Chay

Thứ sáu - 25/03/2022 20:50 741 0
 

TUẦN IV MÙA CHAY
(27/3/2022 – 02/4/2022)
 
  • Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Con khởi đầu ngày hôm nay với tinh thần vui tươi, dâng lên Chúa cuộc sống này của con để làm tất cả theo ý muốn của Ngài.
Hôm nay, con muốn làm theo ý muốn của Thiên Chúa, không gì khác hơn là chấp nhận và đón nhận tình yêu thương và lòng thương xót của Ngài, để con có thể hiến mình hoàn toàn cho tha nhân.

 
  • Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Lạy Cha trên trời, con nghỉ ngơi trong sự hiện diện của Cha.
Lạy Chúa Giêsu, con cần Ngài! Xin ban cho con sức mạnh để biết sửa chữa lỗi lầm. Xin cho con biết tận dụng mùa Chay Thánh này hầu làm sống lại tinh thần đã sa sút trong con và được bén lửa trong tình yêu thương của Cha.

 
  • Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con tìm đến nơi thinh lặng để khép lại ngày sống của mình. Con nhìn vào thâm tâm con và tạ ơn Chúa vì những gì con đã trải qua hôm nay.
Con tự hỏi: con đã giữ trong tim mình những gì, hay những ai? Điều gì đã chiếm đóng trí tưởng tượng, mong muốn và thời gian rảnh rỗi của con hôm nay? Có phải tình yêu đối với Thiên Chúa, với anh chị em là động lực hay sự ích kỷ đã dẫn lối con?
Con sẽ ghi nhận lại những gì đã khám phá ra và dâng nó cho tình yêu quan phòng của Chúa, để làm mới mọi sự. Vậy con có thể làm gì để ngày hôm sau khác đi?

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây