Mạng lưới cầu nguyện Tuần VI Thường Niên

Thứ sáu - 11/02/2022 18:11 861 0
 
 

 
TUẦN VI THƯỜNG NIÊN
(13/02/2022 – 19/02/2022)

 
 
Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Lạy Cha, con tạ ơn Cha vì một ngày mới khi con có thêm cơ hội để hiểu và lớn lên trong ơn gọi Mến Thánh Giá của con. Con nuôi dưỡng điều này của mình bằng mối tương quan cá vị của con với Chúa Giêsu, và con tự hỏi: hiện giờ Ngài là ai đối với con? Một người lãnh đạo, người bạn, người thầy, là Đấng đã thí mạng sống mình vì con và đã gọi, chọn con bước theo Ngài?

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Chiều hôm nay, con dừng lại đôi chút và lắng đọng tâm hồn để nghe tiếng Chúa mời gọi con chăm sóc cho đời sống của anh chị em xung quanh. 
“Thiên Chúa bày tỏ tình yêu của Ngài dành cho mỗi người và cho tất cả chúng ta. Ngài mời gọi chúng ta sẵn sàng để được sai đi, bởi Ngài là tình yêu, một tình yêu không ngừng nghỉ, luôn ra khỏi chính mình để trao ban sự sống.” (ĐGH Phanxicô) Khao khát vươn ra khỏi chính mình vang dội nơi con như thế nào? Bên trong tâm hồn, con có đón nhận khao khát ấy? Con nài xin Thiên Chúa ban cho con ân sủng để làm mới lại sự dâng hiến của con. Con tiếp tục ngày sống với ý hướng này.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Lạy Chúa, tạ ơn Ngài vì muôn ơn lành Ngài đã ban cho con trong suốt ngày hôm nay. Chúa đã cho con vào đời trong ơn gọi làm người, làm con cái Chúa và làm người nữ tu Mến Thánh Giá. Xin ban ơn thêm sức cho con, để con luôn sống xứng đáng với ơn Chúa kêu gọi giữa cuộc đời này.
Hãy đưa ra một cam kết sống cho ngày mai.


 

Tác giả bài viết: BPV

 Tags: Năm thánh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây