Ngày Tĩnh tâm đầu tiên niên khóa 2022-2023 Vùng Đà Lạt

Thứ tư - 05/10/2022 09:44 1.636 0
 

 
NGÀY TĨNH TÂM ĐẦU NIÊN KHÓA  2022 – 2023 VÙNG ĐÀ LẠT.
 

Vào sáng ngày 01/10/2022,
Trong bầu khí vui tươi phấn khởi mười bốn chị em trong vùng tề tựu về cộng đoàn Đà Lạt để tham dự ngày Tĩnh Tâm đầu tiên của Niên khóa 2022-2023 .

Niềm hân hoan được thể hiện rất rõ trên khuôn mặt từng chị em khi được quây quần bên chị Têrêxa Ngọc Thủy – TCV kiêm phụ trách vùng Đà Lạt để mừng lễ Quan Thầy chị, những lời chúc mừng thân thương chị đại diện Macta Kim Chi phó vùng, những tràng pháo tay, tiếng hát rộn ràng tạo nên bầu khí yêu thương thân thiện.

Chị Phụ trách vùng giới thiệu những thành viên mới được thuyên chuyển đến tại các cộng đoàn trong vùng. Chị thông qua các chương trình hoạt động trong niên khóa mới. Đặc biệt chị hướng chị em đến việc sống định hướng tháng 9 + 10 “ sống niềm vui thánh hiến: Khiết tịnh – Hôn ước tình yêu”.Chúng ta tự do tuyên khấn với Thiên Chúa, đây là một giao ước ký kết giữa Thiên Chúa với con người, đòi buộc ta sống chung thủy và trung thành với Chúa suốt cuộc đời.“ Sự gì Thiên Chúa phối hợp, loài người không được phân ly” (Mt 19,6). Để được như thế chúng ta cần phải phát huy đời sống cầu nguyện, cậy trông vào ơn Chúa… cẩn mật và trưởng thành khi sử dụng phương tiện truyền thông.
Cùng với tâm tình sốt sắng chị em có một giờ linh thiêng, lòng kề lòng bên Thánh Thể Chúa và lãnh nhận bí tích Hòa Giải.

Ngày tĩnh tâm trôi qua thật nhanh, ngoài việc hâm nóng lại đời tu, tình liên đới với chị em trong các cộng đoàn càng được thêm khăng khít hơn…Mỗi chị em trong vùng cùng chung tâm tình tin yêu, phó thác, tiếp tục hăng say nhiệt thành phụng sự Chúa, hết lòng hoàn thành sứ vụ của mỗi người trong niên khóa mới cho danh Chúa nơi môi trường mình được sai đến.
 


 


 


 


 


 

Tác giả bài viết: Vùng Đà Lạt

 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây