"Nhà sách Đồi Thánh Tâm" của Hội dòng chính thức hoạt động tại Giáo xứ Xã Đoài

Thứ bảy - 25/06/2022 00:06
"NHÀ SÁCH ĐỒI THÁNH TÂM" CỦA HỘI DÒNG CHÍNH THỨC HOẠT ĐỘNG
TẠI TRUNG TÂM HÀNH HƯƠNG LÒNG CHÚA THƯƠNG XÓT GIÁO XỨ XÃ ĐOÀI,
GIÁO PHẬN BAN MÊ THUỘT
 
 
 
Như chúng ta đã biết sáng ngày 24.4.2022 Chúa Nhật II Phục Sinh, Chúa Nhật về Lòng Thương Xót, Hội dòng đã khai trương Nhà sách công giáo để phục vụ đồng bào Công Giáo đông đảo tại vùng ĐăkMil - ĐăkNông về những vật phẩm: áo lễ, ảnh tượng, đồ thánh, hàng lưu niệm …các vật phẩm tôn giáo,

Sau 2 tháng tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất và chuẩn bị thêm hàng hóa;  ngày 23.6.2022 Chị Anna Nguyễn Thị Yến Trâm – TPT, Chị Isave Đặng Thị Bích Trâm – TCV cùng một số chị em Nhà mẹ và cộng đoàn Xã Đoài đã có mặt tại nhà sách để chuẩn bị phục vụ cho ngày lễ. Trong những phút cuối của việc chuẩn bị, chị em vui mừng được Đức Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản, Giám quản Giáo phận Ban Mê Thuột đến thăm và chúc lành cho công việc phục vụ của chị em nơi đây.

Và, lúc 9 giờ sáng ngày 24.6.2022, Đức Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản, Giám quản Giáo phận Ban Mê Thuột đã chủ sự Thánh Lễ Tạ ơn Khánh thành và chúc lành cho mọi  hoạt động tại trung tâm hành hương trong đó có Nhà sách của Hội dòng.

Tạ ơn Thiên Chúa Giàu Lòng Thương Xót luôn yêu thương, quan phòng để Hội dòng được mở rộng, có thêm cơ sở để thực hiện sứ mạng đa dạng của mình nhờ sự quan tâm tạo điều kiện của Đấng Bản quyền Giáo Phận và Giáo xứ.   

Ước mong những đóng góp âm thầm, nhỏ bé bằng chính sự phục vụ niềm nở, vui tươi, tận tình của chị em nơi Nhà sách là phương tiện truyền giáo hữu hiệu cho sứ mạng tông đồ của Hội dòng.


 

 

 
 
 
 








 
 


 


 
 

Tác giả bài viết: TT/MTG QN


 
 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

 

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn