Món quà Giáng sinh ấm tình người dành cho các Bệnh nhân ung thư tại Khoa Ung Bứu Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Bình Định

Thứ ba - 20/12/2022 18:55 606 0
 

Món quà Giáng sinh ấm tình người
dành cho các Bệnh nhân ung thư tại Khoa Ung Bứu
Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Bình Định

Sáng ngày 20 tháng 12,
Được sự giúp đỡ của quý ân nhân qua Cha Đoàn Tiến thuộc dòng Don Bosco và Chị Phương Thủy ở Sài Gòn, chị em trong Ban xã hội đã tháp tùng đoàn đến tận Khoa Ung bứu thuộc Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Bình Định để trao 150 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho các bệnh nhân đang điều trị.

Với ước mong được chia sẻ, cảm thông với bệnh nhân, các cô nhân viên trong khoa đã tận tình giúp đỡ nên mọi người trong đoàn được đến tận giường bệnh để thăm hỏi và tặng quà cho từng bệnh nhân. Những cái bắt tay, những thăm hỏi ân cần và lời cầu chúc mau khỏe lại từ Cha, quý Sơ và Cô Thủy như tiếp thêm chút hơi ấm cho các bệnh nhân nơi đây giữa buổi sáng mùa đông giá rét.

Có những bệnh nhân gương mặt xanh xao, đau đớn vì vừa vô hóa chất, cơ thể mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng ngồi dậy để nói lời cám ơn Cha, cám ơn Sơ, cám ơn Cô thật cảm động.

Chia tay bệnh nhân, quý ân nhân mang theo niềm thương cảm cầu mong cho các bệnh nhân được gặp thuốc để mau bình phục mà sớm trở về với gia đình.
Trước khi tạm biệt Nhân viên Bệnh viện, đoàn cùng nhau chụp chung tấm ảnh dưới sân bên cạnh Khoa Truyền Nhiễm, mọi người hứa hẹn sẽ gặp lại nhau khi có dịp để có thể san sẻ chút tình thương cho anh chị em đang mang bệnh hiểm nghèo. 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: TT/MTG QN

 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây