Cộng đoàn Hưu Dưỡng Martinô- Ghềnh Ráng, Mừng Lễ Bổn mạng

Thứ tư - 02/11/2022 23:36 1.618 0
 
 
Cộng đoàn Hưu Dưỡng Martinô-  Ghềnh Ráng, Mừng Lễ Bổn mạng

Sáng nay, ngày 03/11 Giáo Hội mừng kính Thánh Martino de Porres cũng là Bổn Mạng của Cộng đoàn Hưu dưỡng- Ghềnh Ráng.

Từ sáng sớm, Cộng đoàn Hưu Dưỡng Martinô đã hân hoan chào đón Đức Cha Matthêu Nguyễn Văn Khôi- giám mục giáo phận Qui Nhơn , Cha Giuse Trương Đình Hiền- TĐD, Cha Anrê đặc trách văn phòng TGM, Cha Giuse Nguyễn Văn Thành- Cha sở  và cha Phaolô Nguyễn Anh Quốc cha phó giáo xứ Ghềnh Ráng. Chị Anna Nguyễn Thị Yến Trâm Tổng Phụ Trách, quý chị BĐH, đại diện chị em Cộng đoàn nhà mẹ, chị em vùng Qui Nhơn, chị em Học Viện Dòng Nữ Tỳ Chúa Giêsu Tình Thương về Cộng đoàn Hưu Dưỡng để chung niềm vui Mừng Lễ Quan Thầy và  Tạ ơn Thiên Chúa đã yêu thương đã gìn giữ quý Bà và quý chị  trong ân sủng của Ngài.
Trong bài giảng, đức cha cho biết Thánh Martino de Porres là vị thánh khiêm nhường, say mến Chúa Giêsu chịu đóng đinh và Thánh Thể, thánh nhân còn là vị thánh của người nghèo và yêu thương loài vật. Linh đạo của các chị em Mến Thánh Giá rất gần gũi với đời sống của Thánh Martino chiêm ngắm Chúa Giêsu Kitô chịu đóng đinh, say mến và sẵn sàng phục vụ Chúa Kitô qua người nghèo, cách riêng các chị đang phục vụ các bà tại nhà hưu.  

Sau Thánh Lễ Đức Cha, quý cha, quý chị em về nhà cơm của cộng đoàn dùng điểm tâm sáng. Chị Anna Nguyễn Thị Quế - TCV cũng là Phụ trách cộng đoàn đã cám ơn đức Cha, quý cha, chị Tổng và chị em đã luôn quan tâm đặc biệt cho quý bà nhà hưu. Chị cũng xin mọi người tiếp tục cầu nguyện để các quý bà luôn được hạnh phúc trong tuổi già và chị em phục vụ được sức khỏe và niềm vui trong sứ mạng của mình.


 






Tác giả bài viết: Cđ. Hưu Dưỡng Ghềnh Ráng

 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây