“Long Mỹ English Camp”

Thứ tư - 12/07/2023 05:10 737 0
 

“Long Mỹ English Camp”

Được sự quan tâm của chị Madalena Nguyễn Thị Ơn Phụ trách cộng đoàn Long Mỹ và lòng nhiệt thành của Cô Anna Thúy Anh – Chú Đa Minh Hoàng Thắng là ân nhân của Hội dòng; chương trình mang cảm hứng học tiếng Anh dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn lần đầu tiên được tổ chức tại Cộng đoàn Long Mỹ từ ngày 01-07/ 07/2023 vừa qua.

Tham dự chương trình có  40 em, trong đó có 25 em từ lớp 3-11 là học sinh lớp tình thương của Cộng đoàn Long Mỹ và 15 em có độ tuổi lớp 3 -11 đến từ Cô Nhi Viện Phú Hòa.

Các giáo viên là Cô Thúy Anh, Chú Hoàng Thắng, Cô Ariana Katherine Willians, Cô Michelle Pham, Sơ Elisabes Dinh. Ngoài ra còn có sự đồng hành chị Madalena Ơn, chị Anna Kim Hà, chị Anna Lê Tuyết và quý chị cộng đoàn Long Mỹ.

Một tuần được vừa học- vừa chơi- vừa thực tập nghe, nói tiếng Anh các em còn được đi tham quan Trung Tâm Khám Phá Khoa Học Qui Nhơn, tham quan Siêu Thị Coopmart Qui Nhơn, được đi tắm ở hồ bơi thật ý nghĩa trong thời gian hè. Các em được Quý Sơ, Quý Cô Thầy chăm sóc chu đáo từ các bữa ăn, giấc ngủ, các hoạt động vui chơi.

Kết thúc tần lễ vừa học vừa chơi trong yêu thương, thân thiện của một gia đình đã để lại nơi các em nhiều kỷ niệm đẹp và có 3 em được nhận phần thưởng từ ban tổ chức. Em Trần Bình Phương Nguyên – Học viên chăm học, em Nguyễn Thị Hồng Liên – Người bạn tốt và em Phạm Nguyễn Ngọc Hân học viên Vượt Lên chính mình.

Tạ ơn Chúa đã quan phòng cho các em một khoảng thời gian đặc biệt.
Tri ân quý ân nhân đã tài trợ tài chánh và quý thầy cô đã hy sinh công sức, thời gian để các em nhỏ có được một tuần hoạt động hè đầy ý nghĩa.

“English Camp” lần này là một hành trình mang nhiều bài học và ý nghĩa tạo nên sự gắn kết, sống hòa đồng, chia sẻ, yêu thương quan tâm đến nhau của những đứa trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Tuần lễ học tập vui chơi đã khép khép lại, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang yêu thương lan tỏa giữa cuộc sống và cảm hứng học tiếng Anh cho các em trong thời gian còn trên ghế nhà trường.


 
 
 
 








 
 
 
 

 
 
 





 
 
 

Tác giả bài viết: TT/MTG QN

 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây