“Bếp cơm tình thương” tiếp tục đỏ lửa !

Chủ nhật - 14/05/2023 09:33 485 0

“Bếp cơm tình thương” tiếp tục đỏ lửa !

Đến hẹn lại lên,
Sáng nay,  Chúa Nhật 14/05/ 2023, đại diện chị em Cộng đoàn nhà mẹ, các em Thanh Tuyển tiếp tục chia sẻ bữa ăn trưa dành cho anh chị em bệnh nhân Khoa Ung Bứu tại Bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Bình Định.

Từ sáng sớm, mỗi chị em một việc thật nhanh gọn để có bữa cơm trưa thật ngon phục vụ bệnh nhân từ các miền quê lên thành phố điều trị bệnh. Ngày Chúa Nhật thường là ngày nghỉ của chị em sau 1 tuần vất vả cho việc học, việc giáo dục, chăm sóc các bé ở trường Mầm Non, nhưng quý chị em cảm thấy vui khi cùng chung tay để có bữa cơm cho bệnh nhân.

Mỗi lần “Bếp cơm tình thương đỏ lửa ” là mỗi thực đơn khác nhau, vì thế mà ở bệnh viện, bệnh nhân cứ chuyền miệng nhau cứ chờ đợi, chờ cơm của các Sơ, thật cảm động khi được các cô nhân viên y tế của khoa tâm sự như thế. Chia sẻ phần cơm trưa đơn sơ cũng là cơ hội để chị em được tiếp xúc gặp gỡ những người đang đau bệnh. Không làm gì để chia sẻ đau đớn với bệnh nhân, với người nhà của họ đang âu lo nhiều thứ cho cuộc sống, chị em chỉ biết thầm cầu nguyện xin Lòng Thương Xót của Chúa, cho họ được gặp thuốc, được ơn chữa lành, được thuận theo ý Chúa.

Giá trị của mỗi phần cơm không lớn nhưng gửi gắm bao tình cảm, yêu thương của các nhà hảo tâm, của chị em trong Hội dòng. Cầu mong việc chia sẻ luôn là nhịp cầu kết nối yêu thương để mỗi nghĩa cử chúng ta thực hiện là cách giới thiệu quyền năng và lòng thương xót của Thiên Chúa cho anh chị em đang gặp đau khổ, khó khăn. Kính xin quý ân nhân, quý chị em tiếp tục cầu nguyện và chia sẻ để Thiên Chúa thực hiện những điều tốt đẹp nhất con con người trong thế giới hôm nay.


 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 

Tác giả bài viết: Nt. Anna Lê ( MTG/ QN )

 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây