Vùng Qui Nhơn Thu Hoạch Sống Định Hướng Niên Khóa 2022-2023

Thứ bảy - 22/07/2023 21:41 908 0

 
VÙNG QUI NHƠN THU HOẠCH SỐNG ĐỊNH HƯỚNG
NIÊN KHÓA 2022 - 2023


Vào lúc 8 giờ sáng ngày 20.7.2023, chị em Vùng Qui Nhơn tập trung tại Trung Tâm Thánh Mẫu và Thánh Thể (nhà Thờ núi Ghềnh Ráng) để cùng nhau thu hoạch sống định hướng Niên khóa 2022 – 2023.
        
Mở đầu, chị Trưởng vùng Anna Nguyễn Thị Quế tuyên bố lý do, cuộc gặp gỡ hôm nay là dịp để mỗi người nhìn lại và rút kinh nghiệm về những cố gắng của mình trong việc học hỏi và sống định hướng năm 2022 - 2023 với chủ đề sống niềm vui thánh hiến qua việc thực thi Ba lời khấn dòng.  

     
Sau kinh Chúa Thánh Thần, chị trưởng Ban Tổ chức Anna Trương Thị Ngọc Dung  giới thiệu hình thức thu hoạch qua ba vòng chơi: Khởi động, tăng tốc và về đích. Mọi người chia thành ba tổ, mỗi tổ tự đặt cho mình với những cái tên thật ấn tượng: Tổ 1: “Rực Rỡ”; Tổ 2: “La Cà”, Tổ 3: “Gà Gáy”. Quý Dì cao niên được miễn chuẩn vì Ban tổ chức thông báo sẽ có những chướng ngại vật trong trò chơi, nhưng quý Dì vẫn nhiệt tình tham gia đến cùng.

      
Cuộc thi bắt đầu với phần thi Khởi động: Nhanh như chớp, mỗi tổ đều trả lời được câu hỏi của Ban Tổ chức và nhận được một phần quà gồm bánh, táo và nước để cung cấp năng lượng trong suốt quá trình chơi.


Tiếp đến là phần Tăng tốc với Trò chơi lớn có tất cả ba trạm. Mỗi trạm có hình thức kiểm tra khác nhau: Điền vào chỗ trống, xếp hình, trả lời câu hỏi, thật sinh động, sáng tạo trong tinh thần đồng đội và kỷ luật. Qua mỗi trạm đều phải có giấy thông hành, tìm mật thư trình trạm trưởng phê chuẩn, nhận xét, làm theo yêu cầu của trạm trưởng mới được vượt trạm.
Đến 10g00 là phần Về đích. Ban tổ chức công bố kết quả: Tổ 1 đạt giải Kỷ luật; Tổ 2 đạt giải Nhanh nhẹn; Tổ 3 đạt giải Nội dung.

Cuộc thi kết thúc, mọi người cùng tựu lại dưới tán cây Si bên hông Nhà thờ để chúc mừng quan thầy chị Trưởng Vùng, quý chị em có bổn mạng tháng 7 và tháng 8 và cùng chia sẻ với nhau trong bữa ăn trưa chan hòa niềm vui và tình huynh đệ.  

Buổi thu hoạch Định Hướng diễn ra trong niềm hân hoan và tâm tình tri ân cảm tạ. Tất cả cùng dâng lên Chúa lời tạ ơn vì suốt một năm qua Chúa đã hướng dẫn và gìn giữ chị em vùng Qui Nhơn trong ân sủng và tình yêu của Ngài; cùng xin Chúa chúc lành cho những nhiệt huyết và quyết tâm của chị em những ngày tháng tiếp nối thực hiện trong hiệp nhất và bình an.


 

 

 



 
 
 







 

 
 

Tác giả bài viết: Vùng Qui Nhơn

 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay7,917
  • Tháng hiện tại141,887
  • Tổng lượt truy cập4,216,041
Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây