Vùng Qui Nhơn Tĩnh Tâm đầu niên khóa 2023-2024

Thứ sáu - 06/10/2023 20:01 645 0
VÙNG QUI NHƠN TĨNH TÂM ĐẦU NIÊN KHÓA 2023 – 2024


Sáng 05.10.2022, chị em Vùng Qui Nhơn tập trung về cộng đoàn Hưu Dưỡng Martinô - Ghềnh Ráng để tham dự tĩnh tâm của vùng đầu niên khóa 2023 - 2024.

Bắt đầu ngày tĩnh tâm với giờ Chầu Thánh Thể. Chị em cùng tạ ơn Thiên Chúa vì tình yêu và ân sủng Chúa ban trong tháng vừa qua và dâng lên Chúa niên khóa mới với các chương trình, dự tính sẽ thực hiện của vùng, các cộng đoàn và từng chị em để Chúa hướng dẫn và chúc lành.

Tiếp đến, là giờ họp mặt dưới sự điều hành của chị TCV. Anna Nguyễn Thị Quế - Phụ trách vùng. Hôm nay, vùng bầu chọn chị Quản lý, chị Trưởng Ban sinh hoạt bổ sung vào Ban Điều hành vùng cho niên khóa mới. Chị em hân hoan chào đón các chị em mới chuyển về vùng Qui Nhơn. Tiếp đến, mọi người thống nhất về thời gian, chương trình tĩnh tâm tháng ở các cộng đoàn, cách thức học hỏi và sống định hướng cũng như những sinh hoạt của vùng trong năm mới với nhiều sáng kiến mới.
 
Chị Phụ trách vùng nhắc các cộng đoàn và từng cá nhân đọc và học hỏi các tài liệu định hướng sống trong tháng; cập nhật thông tin của Hội dòng, Giáo phận, Giáo hội để hiệp thông cầu nguyện, và cùng chung thao thức và tâm tình sống của Hội dòng, Giáo hội địa phương và Giáo hội hoàn vũ.

Chị chia sẻ tình trạng bệnh của Bà Maria Yvonne và kêu gọi chị em trong vùng làm tuần cửu nhật kính Đức Mẹ cầu nguyện cho bà được nhiều ơn của Chúa để đón nhận những đau đớn của bệnh tật trong sự can đảm, tín thác. Đồng thời cầu nguyện cho quý bà Hưu dưỡng được nhiều ơn lành của Chúa và Mẹ Mân Côi. Sau đó, chị em tựu về phòng cơm của cộng đoàn để chào quý Bà, chúc mừng Bổn mạng Cộng đoàn Rosa – Ngọc Thạnh (07.10) và các chị em chọn Thánh Têrêxa Hài Đồng Giêsu làm quan Thầy. Niềm vui và sự hiệp thông được tiếp tục chia sẻ qua giờ cơm trưa.

Tạ ơn Chúa đã quy tụ chúng con trong Vùng Qui Nhơn để cùng thực thi sứ mạng Hội dòng trong niên khóa này. Xin Chúa cho mỗi chị em chúng con nỗ lực sống Đặc sủng dòng để lan tỏa niềm vui, tình yêu và lòng thương xót của Chúa cho mọi người, mọi nơi chúng con hiện diện.
                                                                                      
     
                                                                                     
 
 
 
 
 



Tác giả bài viết: Vùng Qui Nhơn

 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây