Vùng Đà Nẵng Tĩnh Tâm và Học hỏi Định Hướng

Chủ nhật - 31/12/2023 20:33 361 0
 

VÙNG ĐÀ NẴNG: TĨNH TÂM VÀ HỌC HỎI ĐỊNH HƯỚNG


Ngày 30/12/2023, Chị em trong vùng đã về cộng đoàn Trà Kiệu để tĩnh tâm tháng, đây cũng là đợt thứ nhất vùng tổ chức thi về chương trình Định Hướng – Hiến Chương như kế hoạch đầu năm.

Đúng 7h30 Chị em đã có mặt tại Cộng đoàn với những món quà Chị em chuẩn bị để trao cho nhau nhân ngày Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh.


Khởi đầu cho ngày tĩnh tâm là giờ chầu Thánh Thể nơi Nhà Nguyện Phước Viện. Cha Xứ Trà Kiệu đặt Mình Thánh Chúa cho Chị em. Những giây phút lắng động với gợi ý của người đại diện về khoảng thời gian đã qua. Chị em có cơ hội nhìn lại quá khứ để dâng lời tạ ơn Chúa, thăng trầm của cuộc sống mãi là bài học quý giá cho mỗi Chị em. Với những lời tạ ơn và cầu xin cho những giây phút con lại của một năm cùng bao dự định cho tương lai tới…. tất cả là hồng ân. Sau giờ chầu Chị em đã lãnh nhận Bí tích Hòa giải.


Tiếp đến, Chị trưởng vùng Đà Nẵng đã gặp gỡ và thông qua những chương trình sắp tới của vùng. Cuối cùng, Chị em học hỏi Định Hướng – Hiến Chương qua những câu hỏi do ban sinh hoạt soạn thảo.


Mở đầu chương trính là những bài hát dí dõm cùng cử điệu nhẹ nhàng giúp Chị em nối kết với nhau, tiếp đến là phần Chia tổ để việc phần thi “rung chuông vàng” được diễn ra một cách khoa học. Sau nhiều những câu hỏi hóc búa và đầy kịch tính, cuối cùng cùng tìm ra được người chiến thắng và rung chuông: Chị Agata Trần Thị Kim Hà là người được rung chuông. Tiếng vui cười rộn rã của những giây phút chia quà, nhận quà thật vui và không thể quên.


Buổi tĩnh tâm đã khép lại sau giờ cơm trưa tại Cộng đoàn, mọi người ra về trong niềm vui và mong sớm gặp lại trong tháng tĩnh tâm tới.


 






Tác giả bài viết: Vùng Đà Nẵng

 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây