Trường Mầm Non Mai Anh tổng kết năm học và tiễn lớp Lá ra trường

Thứ bảy - 30/07/2022 09:13 1.829 0
 
TRƯỜNG MẦM NON MAI ANH TỔNG KẾT NĂM HỌC
TIỄN LỚP LÁ RA TRƯỜNG

Vào ngày 27/07/2022, Trường Mầm Non Mai Anh (CĐ Giuse – Gò Vấp) đã tổ chức buổi lễ tổng kết năm học và lễ ra trường cho các bé khối lá.

Tham dự buổi lễ gồm có sự hiện diện của Soeur Phụ Trách Cộng Đoàn, Quý Soeurs, quý cô giáo; Đại diện Công ty cổ phần Giáo dục kỹ năng ngôi sao,  nhân viên và đặc biệt là sự hiện diện của toàn thể quý phụ huynh và các bé trong trường.

Để tạo thêm bầu khí sinh động, vui tươi, trước khi bước vào buổi lễ tổng kết và ra trường, quý khán giả cùng được thưởng thức những tiết mục văn nghệ rất dễ thương do các bé trường Mầm Non Mai Anh biểu diễn.

Thay mặt cho nhà trường, Soeur Phạm Thị Xuân Hồng – Hiệu trưởng, đã báo cáo tổng kết năm học 2021 - 2022. Do đại dịch Covid-19, nên thời gian của năm học vừa qua chỉ vỏn vẹn hơn 6 tháng, nhưng với sự nỗ lực của cô và trò, nhà trường cũng đã đạt được những kết quả đáng kể. Nhà trường cảm ơn sự hỗ trợ, quan tâm, khích lệ của Soeur phụ trách Cộng đoàn và quí soeurs, đồng thời ghi nhận sự cộng tác nhiệt tình cũng như sự hỗ trợ về mặt vật chất lẫn tinh thần của toàn thể quý phụ huynh. Tất cả đã góp phần cho công tác chăm sóc – giáo dục trẻ được tốt hơn.

Ban đại diện cha mẹ học sinh cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc mừng, khen ngợi đối với toàn thể giáo viên và nhân viên nhà trường. Qua đó, cũng gởi lời chúc cho nhà trường ngày càng phát triển về mọi mặt.

Một năm học đang khép lại, những ngày tháng miệt mài bên trẻ để chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ và bên những trang giáo án, những bài giảng đơn sơ nhưng cũng đầy sinh động, những ánh mắt thơ ngây và những nụ cười hồn nhiên… tất cả đã để lại những dấu ấn tốt đẹp. Sau một năm cố gắng nỗ lực chăm ngoan, học giỏi, dưới sự  hướng dẫn, dạy dỗ của quý Soeurs và quý cô giáo, các cháu đã dạt được những thành tích đáng kể, và giờ đây các cháu xứng đáng nhận được những lời khích lệ và khen thưởng của nhà trường. Các cháu đạt kết quả xuất sắc, bé khỏe bé ngoan hân hoan lên nhận phần thưởng của nhà trường.

Trong năm học qua, nhà trường cũng đã phối hợp với Công ty cổ phần Giáo dục kỹ năng ngôi sao để tổ chức các tiết học Giáo dục kỹ năng sống cho các bé. Đại diện Công ty đã có mặt trong buổi lễ để cảm ơn sự cộng tác của nhà trường và trao tặng phần thưởng cho các bé hoàn thành xuất sắc môn học.

Nhà trường ghi nhận công ơn của toàn thể quý soeur, quý cô và nhân viên đã cùng cộng tác với nhà trường để thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc – giáo dục trẻ đồng thời gởi đến quý soeur, quý cô, toàn thể nhân viên lời chúc mừng và phần quà lưu niệm.

Tiếp theo chương trình là nghi thức ra trường của các bé lớp lá. Qua một thời gian được học tập và vui chơi dưới mái trường mầm non Mai Anh thân yêu, dưới sự hướng dẫn của quý soeurs và quý cô, các cháu đã có đủ hành trang để vào lớp 1. Các cháu hân hoan bước lên nhận quà lưu niệm của nhà trường. Quý soeur và quý cô gửi đến các bé lời chúc mừng, chúc các bé luôn mạnh khỏe, chăm ngoan và học tập tốt.

Đại diện các bé đã gởi đến quý soeurs, quý cô và ba mẹ lời cảm ơn cũng như hứa sẽ cố gắng chăm ngoan, học giỏi để quý soeurs, quý cô và ba mẹ vui lòng. Các bé đã gửi đến lời chào tạm biệt qua hợp ca “Tạm biệt búp bê thân yêu”. Những cánh tay giơ lên vẫy chào tạm biệt cũng đã khép lại buổi lễ tổng kết và ra trường hôm nay.

Tạ ơn Chúa đã luôn đồng hành và ban bình an cho Trường Mầm Non Mai Anh của chúng con. Xin cho các bé luôn được mạnh khỏe, chăm ngoan. Xin cho chúng con biết nỗ lực hơn, dấn thân hơn và nhiệt tình hơn trong sứ mạng chăm sóc - giáo dục những mầm non tương lai của đất nước, để giúp các em trở thành những con người có ích cho Giáo Hội và xã hội.
 



 
 
 
 
 





















 

 









 

Tác giả bài viết: CĐ Giuse Gò Vấp

 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây