Cộng đoàn Giuse Gò Vấp mừng Bổn Mạng Lễ Thánh Giuse Thợ ( 1.5)

Thứ bảy - 30/04/2022 21:32 1.115 0
 
CỘNG ĐOÀN GIUSE GÒ VẤP MỪNG BỔN MẠNG LỄ THÁNH GIUSE THỢ
 
 


Hòa chung niềm vui với Giáo hội trong ngày lễ mừng kính Thánh Giuse Thợ, cộng đoàn Giuse Gò Vấp đã tổ chức lễ tạ ơn mừng bổn mạng vào lúc 5h15 ngày 30/04/2022 tại nhà nguyện của cộng đoàn.

Tham dự thánh lễ có sự hiện diện của Cha cậu Giuse Phùng Văn Thông Minh, Cha Luy Hồ Trọng Hưng, Cha F.X Nguyễn Văn Toàn, Cha Giuse Nguyễn Hạ Huy,quý chị em  vùng Sài Gòn và chị em tại cộng đoàn Gò Vấp.

Cha cậu Giuse Phùng Văn Thông Minh chủ tể thánh lễ với ý lễ tạ ơn Thiên Chúa và cầu nguyện cho quý ân thân nhân đã giúp đỡ cộng đoàn bằng nhiều cách trong suốt thời gian qua và cho công trình đang xây dựng của cộng đoàn được bình an; cầu nguyện chị em trong Hội dòng còn sống cũng như đã qua đời.

Cha Giuse Hạ Huy chia sẻ Lời Chúa, cha đã hướng cho cộng đoàn phụng vụ đến việc chiêm ngưỡng dung mạo của Thánh Giuse với nhân đức khiêm nhường- âm thầm. Sẵn sàng
dám xóa mình trước Thiên Chúa và tha nhân để Chúa Giêsu và Mẹ Maria được chở che. Thánh Giuse trở nên gương mẫu cho người sống đời thánh hiến và những tín hữu muốn sống khiêm nhường xóa mình trước Thiên Chúa và tha nhân ngay nơi môi trường mà Chúa đang mời gọi.

Trong lời cầu nguyện chung, cha chủ tế Giuse Phùng Văn Thông Minh một lần nữa mời gọi cộng đoàn dâng lời tạ ơn Thiên Chúa, tri ân quý Cha, quý Dì, quý ân nhân đã có công gầy dựng cộng đoàn đến hôm nay. Cùng cầu nguyện cho các vị lãnh đạo đất nước biết thương dân, lo cho người dân được hạnh phúc. Xin Chúa tiếp tục chúc lành công trình xây dựng của Cộng Đoàn. Cách riêng, xin gia tăng đức tin cho mỗi chị em trong Cộng đoàn, để mỗi người cũng luôn chu toàn sứ vụ và say yêu Đấng Chịu Đóng Đinh.

Thánh lễ khép lại với lời hát tạ ơn “Chúng con xin tạ ơn Chúa uy quyền toàn năng…”. Mọi người tiếp tục chia sẻ tâm tình tạ ơn, chung vui mừng Lễ Quan Thầy trong bữa điểm tâm tại nhà cơm Cộng đoàn. Xin Chúa tiếp tục gìn giữ, chúc lành và ban bình an xuống trên Quý Cha và mỗi chị em qua lời chuyển cầu của Thánh Quan Thầy Giuse.


 




 

 



 

Tác giả bài viết: CĐ Giuse Gò Vấp

 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây