Tình người được thắp sáng

Thứ bảy - 21/09/2024 19:49 139 0

TÌNH NGƯỜI ĐƯỢC THẮP SÁNG

Trong những ngày qua, cơn bão Yagi đã gây ra biết bao đau thương hoang tàn cho người dân tại nhiều khu vực miền Bắc. Nhưng cũng từ đó, bao tấm lòng yêu thương được qui tụ như muốn lau đi những giọt nước mắt của những gia đình có người thân qua đời, những nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện, những người may mắn sống sót nhưng hoàn toàn trắng tay vì của cải đã trôi theo dòng nước lũ!

Chung tâm tình với mọi người dân Việt từ khắp mọi miền đất nước, ngày 17/09/2024. Hội đòng Mến Thánh Giá Qui Nhơn đã gởi đến quý chị em thuộc Hội dòng Mến Thánh Giá Hưng Hóa số tiền là : 279.500.000 vnd, đây là món quà được quyên góp từ các cộng đoàn chị em trong Hội dòng Mến Thánh Giá Qui Nhơn cùng vài ân thân nhân của Hội dòng, với mục đích cứu trợ khẩn cấp cho những nạn nhân tại vùng trung tâm bão. Họ đang cần một phần cơm cho đỡ đói, một chai nước sạch cho đỡ khát, một chiếc áo ấm cho đỡ lạnh và những viên thuốc cần thiết trong hoàn cảnh thực tế… Được biết, những ngày qua các chị em của Hội dòng Mến Thánh Giá Hưng Hóa đã lên đường, viếng thăm và chia sẻ đến các nạn nhân của cơn bão Yagi.

Hội dòng Mến Thánh Giá Qui Nhơn xin chân thành cám ơn quý chị em Hội Dòng Mến Thánh Giá Hưng Hóa đã làm cánh tay trung gian chuyển tải tình thương của từng chị em trong Hội dòng Mến Thánh Giá Qui Nhơn đến với các nạn nhân của cơn bão. Xin Chúa tiếp tục yêu thương, an ủi những nạn nhân và xin cho tình Ngài người tiếp tục được thắp sáng qua những tấm lòng yêu thương quảng đại của mọi người.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: BXH

 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây